Công ty TNHH Kế toán Thuế Keytas giới thiệu đến bạn đọc Công văn Cục thuế tỉnh Hưng Yên về việc lập hóa đơn hàng bán bị trả lại.
Mô tả tình huống:
Công ty nhận lại hàng hóa đã bán do bị người mua trả lại một phần hoặc toàn bộ thì thực hiện lập hóa đơn như thế nào?
Theo đó:
Trường hợp Công ty nhận lại hàng hóa đã bán do bị người mua trả lại một phần hoặc toàn bộ thì thực hiện lập hóa đơn điều chỉnh giảm hoặc thay thế cho hóa đơn đã lập theo quy định tại khoản 1 Điều 4 và điểm b khoản 2 Điều 19 Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ.
Chúc bạn thành công.
Trường hợp có thắc mắc, hoặc cần tư vấn dịch vụ, quý anh chị có thể liên hệ qua email: keytascompany@gmail.com hoặc Zalo 0974987917
Đăng ký Khóa học Kế toán - Thuế doanh nghiệp FDI Chương trình cập nhật kiến thức Kế toán - Thuế định kỳBài viết khác:
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN THUẾ KEYTAS
Địa chỉ: 6 Nguyễn Thông, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng Xem đường đi
Điện thoại/ Zalo/ WhatsApp: 0974 987 917
Email: keytascompany@gmail.com
Website: www.keytas.vn