Lập hóa đơn hàng bán bị trả lại như thế nào?

Công ty TNHH Kế toán Thuế Keytas giới thiệu đến bạn đọc Công văn Cục thuế tỉnh Hưng Yên về việc lập hóa đơn hàng bán bị trả lại.

Mô tả tình huống:

Công ty nhận lại hàng hóa đã bán do bị người mua trả lại một phần hoặc toàn bộ thì thực hiện lập hóa đơn như thế nào?

Theo đó:

Trường hợp Công ty nhận lại hàng hóa đã bán do bị người mua trả lại một phần hoặc toàn bộ thì thực hiện lập hóa đơn điều chỉnh giảm hoặc thay thế cho hóa đơn đã lập theo quy định tại khoản 1 Điều 4 và điểm b khoản 2 Điều 19 Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ.

 

Chúc bạn thành công.

Trường hợp có thắc mắc, hoặc cần tư vấn dịch vụ, quý anh chị có thể liên hệ qua email: keytascompany@gmail.com hoặc Zalo 0974987917

Đăng ký Khóa học Kế toán - Thuế doanh nghiệp FDI
Chương trình cập nhật kiến thức Kế toán - Thuế định kỳ

Bài viết khác:

Khóa học: Kế toán – Thuế doanh nghiệp FDI, K15

Link đăng ký các khóa học Kế toán - Thuế
Link đăng ký bộ sách Kế toán - Thuế

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN THUẾ KEYTAS

Địa chỉ: 6 Nguyễn Thông, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng Xem đường đi

Điện thoại/ Zalo/ WhatsApp: 0974 987 917

Email: keytascompany@gmail.com

Website: www.keytas.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0974987917Facebook MessengerZalo: 0974987917